Chính sách giao nhận, chuyển hàng, kiểm hàng
Chính sách giao hàng tại melatongue.vn, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Công ty Cổ Phần Dược Đại Nam, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.
QUY TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN
Melatongue.vn thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, melatongue.vn sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.
CÁC PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG HOẶC CUNG ỨNG DỊCH VỤ
– Nhân viên giao nhận giao hàng trực tiếp (đối với các khách hàng ở nội thành TP.HCM)
– Giao hàng có COD/không COD thông qua các đối tác vận chuyển như EMS, Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm,… (đối với các khách hàng không thuộc nội thành TP.HCM mua hàng với số lượng dưới 100 hộp).
– Giao hàng chành xe (đối với các khách hàng không thuộc nội thành TP.HCM mua hàng với số lượng lớn (trên 100 hộp).
THỜI GIAN GIAO HÀNG
Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng:
– Thời gian giao hàng chuyển phát nhanh ước tính cho khu vực trung tâm tỉnh/ thành phố.
– Chỉ tiêu thời gian chuyển phát nhanh đến các địa bàn huyện/ xã/ vùng sâu, vùng xa: +02 đến +03 ngày so với thời gian giao đến trung tâm tỉnh/ thành phố.
– Chỉ tiêu thời gian chuyển phát nhanh có thu hộ (COD): +01 đến 05 ngày tùy khu vực.
– Đối với hàng hóa vận chuyển chành xe: thời gian phụ thuộc vào lịch trình sắp xếp vận chuyển của nhà xe đến địa phương của khách hàng.
PHẠM VI ÁP DỤNG
Melatongue.vn thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của những đơn hàng đã đặt mua qua các công cụ của các đối tác:
- EMS – Chuyển phát nhanh Bưu Điện
- Viettel Post – Bưu Chính Viettel
- Giao hàng tiết kiệm
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Bước 1: Khách hàng kiểm hàng
– Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.
– Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 0915.619.733 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.
– Nếu hàng hoá hư hỏng hoặc trầy xước, quý khách vui lòng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ tên sản phẩm, tem chống hàng giả, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước,… và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.
Bước 2: Tiến hành xác nhận
– Sau khi nhận được thông tin nhãn hàng sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không theo quy định của chính sách đổi trả của nhãn hàng.
– Nhân viên CSKH của Dược Đại Nam sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.
– Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.
Bước 3: Dược Đại Nam sắp xếp lấy hàng đổi/trả từ khách hàng
Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về văn phòng của Dược Đại Nam tại TP. Hồ Chí Minh từ 8h00-17h00 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp văn phòng, cần gọi vào hotline 0915.619.733 để thông báo trước.
Bước 4: Xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0915.619.733.
– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
PHÍ GIAO HÀNG
Tùy trường hợp, khách hàng có thể sẽ chịu thêm phí giao hàng.